Bảo hiểm Bảo Việt dành 2 giải thưởng danh giá khu vực Châu Á

Trải qua 55 năm phát triển và liên tiếp khẳng định vị thế là tổ chức bảo hiểm số một trên thị trường bảo hiểm phi nhân thọ tại Việt Nam, Bảo hiểm Bảo Việt đến giờ đã càng ngày càng vươn xa hơn, xứng tầm toàn cầu khi vinh diệu nhận được 2 giải thưởng danh giá với tầm cỡ châu lục – danh hiệu mà phần nhiều doanh nghiệp đợi mong được ghi nhận.

Bảo hiểm Bảo Việt dành hai giải thưởng danh giá khu vực Châu Á. Ảnh: PV
Ban đơn vị giải thưởng của Global Brand Magazine đã thông tin xác nhận Bảo hiểm Bảo Việt thắng 2 đề cử giải thưởng hạng mục về Bảo hiểm (Insurance Awards) năm 2020 gồm tổ chức bảo hiểm Phi Nhân Thọ đạt Chất lượng nhà cung cấp Anh chị tốt nhất Châu Á (Best Insurance Brand for Customer Service, Asia) & tổ chức bảo hiểm Phi Nhân Thọ được tín nhiệm nhất Châu Á (Most Trusted General Insurance Brand, Asia). Giải thưởng xét trên những mục tiêu cam kết đeo đuổi các trị giá vượt trội về yếu tố sáng kiến, chất lượng, hoạt động nhãn hiệu, ứng dụng cộng nghệ, quản trị rủi ro, nhà cung cấp người mua và kết quả kinh doanh tạo môi trường bảo hiểm năng động cho ngành nghề bảo hiểm phi nhân thọ.
mang tôn chỉ “Khách hàng là trung tâm”, Bảo hiểm Bảo Việt không giới hạn tiên phong tạo nên các đột phá nhằm nâng cao trải nghiệm các bạn về sản phẩm nhà cung cấp. Trong kỷ nguyên 4.0, trong khoảng sự thấu hiểu Anh chị em, Bảo hiểm Bảo Việt đã ứng dụng hàng loạt biện pháp ứng dụng khoa học số trên toàn diện hệ thống trong những hoạt động: bán hàng, quản trị, chăm nom, cấp đơn tới các thứ tự giải quyết lợi quyền bảo hiểm,… cho phép các bạn “tối đa hóa” ích lợi khi truy nã thông tin chi tiết, đăng ký tham gia và nhận quyền lợi thuận lợi duyệt thao tác trực tuyến. Cộng với ấy, việc áp dụng ai, Chatbot trong những hoạt động giới thiệu, trả lời sản phẩm bảo hiểm tới Các bạn cũng được khai triển và cải tiến để nâng cao hiệu quả, thuận lợi.

Trước tình hình đại dịch Covid quay trở lại và có thể tác động lần 2 tới kinh tế Việt Nam, Bảo hiểm Bảo Việt – “anh lớn” bảo hiểm phi nhân thọ tại Việt Nam vẫn cho thấy từng bước đi chắc chắn khi liên tục ra mắt những sản phẩm bảo hiểm số (InsurTech) tới thị trường:

- lực lượng sản phẩm số dành cho các nhân: Bảo hiểm Du lịch: BH du lịch (Travel Easy), BH đồ vật điện tử (Gadget Easy), BH trễ chuyến bay (Flight Easy)

- lực lượng sản phẩm số dành cho doanh nghiệp: Bảo hiểm hàng hóa (E-cargo Policy), Bảo hiểm dữ liệu và an ninh mạng (Cyber Liability) và Bảo hiểm bảo lãnh (Surety Bond).

Đây là những sản phẩm bảo hiểm số phát triển và khép kín chu trình từ mua, theo dõi và điều hành bảo hiểm được thực hiện nhanh gọn, linh động và an toàn, đem đến trải nghiệm chưa từng mang dành cho các bạn và đối tác. Theo đấy, Anh chị hoàn toàn chủ động trong việc tậu, đăng ký, điều hành và theo dõi các đơn hàng bảo hiểm của mình chuẩn y phần mềm trực tuyến. Các sản phẩm mới này đã góp phần vun đắp 1 hệ sinh thái số khép kín, an toàn và bảo mật để đem đến sự tiện lợi cho quý khách và thị trường.

hy vọng lớn mạnh ngành nghề bảo hiểm phi nhân thọ

Do cuộc khủng hoảng sức khoẻ và kinh tế với tên Covid-19, hết quý 2/2020, bảo hiểm đang sở hữu tỷ lệ vững mạnh là 7%. Xét về thị trường trong ngành nghề bảo hiểm phi nhân thọ tại Việt Nam, Bảo Việt Đứng thứ nhất trong phổ thông năm qua. 1 Nghiên cứu của tổ chức cổ phần Con số phân tách Việt Nam (Vietnam Report) đã đưa ra những Nhận định về ngành Bảo hiểm – tình hình vững mạnh và các đổi thay để thích nghi trong bối cảnh “bình thường mới”. Theo ấy, thị trường bảo hiểm năm gần đây tiếp tục duy trì đà vững mạnh cao, ổn định, góp phần thực hành chỉ tiêu chung là xây dựng nền vốn đầu tư quốc gia lành mạnh, đảm bảo giữ vững an ninh nguồn vốn, ổn định kinh tế vĩ mô.

trong khoảng đầu năm đến nay, tổng doanh thu phí bảo hiểm ước đạt 160.180 tỷ đồng, nâng cao 20,54%, trong ấy, đơn vị bảo hiểm phi nhân thọ ước đạt 52.387 tỷ đồng và đơn vị bảo hiểm nhân thọ đạt 107.793 tỷ đồng. Những tổ chức bảo hiểm đã chi trả lợi quyền bảo hiểm ước đạt 44.006 tỷ đồng.
Theo số liệu của Tổng cục Báo cáo, doanh thu phí bảo hiểm toàn thị phần 6 tháng đầu năm 2020 nâng cao 11% so sở hữu cùng kỳ năm trước (quý II/2020 ước tính tăng 6%), trong đó doanh thu phí bảo hiểm ngành phi nhân thọ nâng cao 7%. 6 Tháng cuối năm 2020, những đơn vị bảo hiểm phi nhân thọ hy vọng sẽ lấy lại được đà vững mạnh, và sẽ về đích sở hữu tốc độ tăng trưởng 2 con số%.

Vietnam Report gần đây cũng công bố danh sách Top 10 công ty bảo hiểm uy tín năm 2019, những loại tên vượt bậc như Bảo hiểm Bảo Việt, PVI, Bảo hiểm Petrolimex … vẫn giữ thứ hạng cao nhất. Trong ấy, Bảo hiểm Bảo Việt tiếp tục độc chiếm ngôi vị số một trên bảng danh sách dành cho mảng bảo hiểm phi nhân thọ có thị trường xấp xỉ 20%.

Luôn giữ vững tôn chỉ đặt các bạn làm cho trọng điểm, Bảo hiểm Bảo Việt ko dừng đi đầu tạo nên các đột phá nhằm tăng trải nghiệm người mua về sản phẩm dịch vụ cũng như đáp ứng nhu cầu ngày một gia nâng cao về sự thuận tiện, nhanh chóng và được cá nhân hoá giành cho người dùng. Định hướng chiến lược của Bảo hiểm Bảo Việt là đẩy mạnh áp dụng cách mạng công nghệ 4.0 trong những hoạt động kinh doanh cũng như công việc quản trị nhằm đem lại dịch vụ sản phẩm với tính linh hoạt cao, thân thiện mang nhu cầu sử dụng của Khách hàng; song song đó là xây dựng và khai triển những sản phẩm mới, cấu trúc lại sản phẩm đã có phù hợp sở hữu từng tầng lớp khách hàng cũng như nhu cầu của thị phần. Cũng trong hai năm cách đây không lâu, Bảo hiểm Bảo Việt đã và đang triển khai tới Các bạn áp dụng Baoviet Direct - ứng dụng tích hợp điều hành bảo hiểm trên điện thoại dành cho khách hàng tư nhân – có một trong những tính năng chính là thẻ bảo hiểm điện tử Baoviet ID. Bên cạnh đó, tổ chức cũng hợp tác triển khai MyDoc và Telemedicine - áp dụng khám chữa bệnh trực tuyến giúp bệnh nhân tiếp cận mau chóng, thuận lợi mạng lưới dịch vụ coi sóc sức khỏe bao gồm giải đáp của thầy thuốc, kê đơn, nhật ký sức khỏe cá nhân hay các chương trình điều hành bệnh trạng dài hạn. Phân tích các giá trị mang lại dựa trên mục tiêu thành tựu đạt được và sáng tạo đổi mới, Bảo hiểm Bảo Việt đã nhận được giải thưởng "Mobile App Insurance Initiative of the Year – Vietnam (Sáng kiến ứng dụng bảo hiểm của năm tại Việt Nam)” do Insurance Asia Awards 2020 đã trao tặng ghi nhận và vinh danh những tổ chức bảo hiểm tại Châu Á thực hiện các sáng kiến mang tính đột phá, góp phần đem lại đổi thay hăng hái cho sự tăng trưởng của thị phần bảo hiểm, đặc biệt là trong bối cảnh xu hướng sử dụng đổi thay chóng vánh đang đặt ra đa dạng thách thức dành cho các doanh nghiệp bảo hiểm.

Trên chặng trục đường tiếp theo, Bảo hiểm Bảo Việt sẽ tiếp tục tụ hội vào ưu điểm nội lực, gia nâng cao điểm mạnh sáng tạo, thích nghi nhanh xu thế thế giới để mau chóng hội nhập và bứt phá xứng tầm mang vị thế của một ”Thương hiệu Việt, trị giá quốc tế”.

0 Response to Bảo hiểm Bảo Việt dành 2 giải thưởng danh giá khu vực Châu Á

Post a Comment