Qua buổi gặp mặt luận bàn có Lãnh đạo tỉnh ủy, đại diện Novaland một lần nữa khẳng định quyết tâm tham dự đấu thầu cũng như cam kết sẽ triển khai đầu tư mau chóng ngay lúc trúng thầu những Công trình Safari Hồ Tràm, và Khu tỉnh thành sinh thái Tây Nam.

TP. Bà Rịa sẽ bùng nổ bất động sản cao cấp - Ảnh 1.

Hồ Tràm đang lôi kéo phổ biến Dự án BĐS nghỉ dưỡng cao cấp

Kết nối liên lạc sẽ là cú hích cho sức bật của BĐS Bà Rịa

lúc bàn về biện pháp toá gỡ cạnh tranh, lôi kéo đầu tư, thúc đẩy vững mạnh vùng kinh tế trọng tâm phía Nam, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc Nhận định Bà Rịa - Vũng Tàu cộng mang TP HCM, Đồng Nai, Bình Dương, Tây Ninh, Bình Phước, Tiền Giang và Long An hợp thành một bát giác kim cương của cả nước, chiếm 43% tổng sản phẩm nội địa (GDP). Trong tương lai, đây sẽ là siêu thành phố đứng đầu Đông Nam Á và cả Đông Á. Bởi vậy, cần với cơ chế đặc thù cho vùng kinh tế trung tâm phía Nam này mang những gói cứu trợ đầu cơ riêng trong khoảng ngân sách Trung ương để đẩy nhanh tiến độ thực hiện những cơ sở liên lạc kết nối quan yếu, cần kíp.

vừa qua, UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cũng vừa trình Chính phủ Thống kê nghiên cứu tiền khả thi Dự án các con phố cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu. Cao tốc gồm hai Công trình thành phần, mang tổng chiều dài 62,8 km. Trong đó, Dự án thành phần 1 với tổng mức đầu cơ là hơn 12.300 tỷ đồng và dự kiến khởi công trong khoảng năm 2021. Lúc đi vào hoạt động, cao tốc này sẽ giúp kết nối Bà Rịa - Vũng Tàu đại quát và Hồ Tràm nhắc riêng mang vùng Đông Nam Bộ.

Về phía Tây, Công trình cao tốc Bến Lức - Long Thành cũng đã bước vào giai đoạn cuối của quá trình vun đắp. Dự kiến hoàn thành vào năm 2021, cao tốc giúp kết nối Hồ Tràm mang những tỉnh đồng bằng sông Cửu Long mà không đi qua TP HCM, trong khoảng đó giảm vận tải cho cao tốc TP HCM - Long Thành và đón luồng khách nội địa từ khu vực Tây Nam Bộ.

một cơ sở liên lạc khác được phân tách sẽ là đòn bẩy quan trọng cho du hý lâu dài là phi trường quốc tế Long Thành cũng vừa chốt thời kì bàn giao số đông mặt bằng thi công trong quý II/2021. Khi đi vào vận hành, sân bay này sẽ tạo thời cơ cho vùng biển phía Nam tiếp cận có lượng khách dồi dào, lên đến 25 triệu lượt mỗi năm.

tuy nhiên, loạt siêu Dự án cũng đang trong thời kỳ quy hoạch, góp phần tiên tiến hóa gương mặt hạ tầng liên lạc liên vùng của thức giấc như các con phố sắt Biên Hòa - Vũng Tàu, cao tốc Xuyên Á, trường bay lưỡng dụng Hồ Tràm, các con phố hầm xuyên biển nối Cần Giờ - Vũng Tàu...

tỉnh giấc cũng nghiên cứu kế hoạch mở mang toàn tuyến và điều chỉnh tuyến đường ven biển Vũng Tàu - Xuyên Mộc. Dự định, con đường ven biển sẽ mở rộng từ tình trạng 12 m lên đến 42 m, góp phần quan yếu phát huy hiệu quả các Công trình hạ tầng lớn, tạo ra những thời cơ cho hàng loạt Dự án nghỉ dưỡng phát triển.

thực tiễn, bất động sản nghỉ dưỡng là 1 trong những ngành nghề thấm đòn đầu tiên từ ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Nhưng những phấn đấu kiểm soát dịch bệnh hiệu quả đã giúp Việt Nam trở nên đích ngắm của rộng rãi nhà đầu tư quốc tế, đặc biệt là các chuyên gia, kiều bào, cũng như người nước ngoài sống tại Việt Nam. Địa ốc vẫn là 1 trong 18 ngành lôi kéo mẫu vốn ngoại, có tổng vốn đăng ký 665 triệu đô la trong 4 tháng đầu năm nay.

Tham khảo Công trình khác của Novaland tại: https://nhatotgiatot.com/du-an-aqua-city-novaland

Và với "làn gió mới" tràn đầy năng lượng mà các danh tiếng uy tín như Novaland, Mgallery của Accor… mang đến cho thị phần BĐS Bà Rịa – Vũng Tàu; các chuyên gia nghiên cứu thị trường nhận định: chỉ trong 1, hai năm đến đây, khu vực này hoàn toàn sở hữu thể phát triển thành thủ phủ du hý nghỉ dưỡng cao cấp hàng đầu tại Việt Nam.

Theo: Cafef.vn