các Các bạn thân thiết lúc đăng nhập lần đầu vào MyBVLife, Bảo Việt Nhân thọ sẽ dành tặng ngay 100.000 VNĐ vào trương mục.

trong khoảng ngày 15/7/2020, các người mua thân thiết của Bảo Việt Nhân thọ có thể sắm tìm miễn phí tại những chuỗi siêu thị và cửa hàng bán lẻ lớn, nhận được voucher ăn uống tại chuỗi nhà hàng và phổ thông ngôn vụ trị giá khác phê duyệt điểm thưởng tích lũy trên ứng dụng MyBVLife. Trong dịp này, các Cả nhà thân thiết khi đăng nhập lần đầu vào MyBVLife, Bảo Việt Nhân thọ sẽ dành tặng ngay 100.000 VNĐ vào tài khoản.

Tham khảo giải pháp bảo hiểm nhân thọ cho trẻ em tại đây: http://muabaohiemnhantho.org/mua-bao-hiem-nhan-tho-cho-con-tre-em-18-tuoi

Nhằm gia tăng lợi quyền cho các bạn ngoài các lợi quyền chính của hiệp đồng, trong khoảng ngày 15/7/2020, Bảo Việt Nhân thọ tưng bừng khai triển chương trình BaoViet Loyalty dành cho những các bạn thân thiết mang tổng phí đóng theo hiệp đồng đủ điều kiện tham gia chương trình. Theo đấy, vào mỗi dịp kỉ niệm ngày sinh nhật, kỉ niệm hợp đồng, hay có mỗi đàm phán đóng phí…, người mua thân thiết sẽ được tặng những số điểm tương ứng trên Cổng thông báo quý khách MyBVLife. Đặc thù, trong khoảng ngày 15/7-31/12/2020, các bạn thân thiết của chương trình đăng nhập lần đầu trên vận dụng My BVLife sẽ được tặng ngay 100.000 điểm, tương ứng với 100.000 VNĐ.

với số điểm tích lũy được, quý khách thân thiết mang thể quy đổi ra voucher tìm tìm tại trang thương nghiệp điện tử Tiki, Vinmart, FPT cửa hàng, Circle K, …, tiêu dùng nhà cung cấp tại chuỗi nhà hàng Golden Gate, Redsun, cùng Cà Phê, The Coffee House, … hay nhận các giải thưởng nhân tiện ích nhiều như sạc dự phòng, tai nghe, cân sức khỏe, đồng hồ Apple Watch, …

Đại diện Lãnh đạo Bảo Việt Nhân thọ cho biết: "Thông qua chương trình tích điểm đổi quà BaoViet Loyalty, Bảo Việt Nhân thọ mong muốn tăng trải nghiệm hăng hái có người mua, đem đến các một thể ích thiết thực, hỗ trợ tối ưu cho cuộc sống. Cộng với các quyền lợi chính từ sản phẩm, chỉ mất khoảng 10-15 năm của giao kèo bảo hiểm nhân thọ, những dịch vụ gia tăng như BaoViet Loyalty sẽ giúp Bảo Việt Nhân thọ có thể đi cùng và chăm sóc người dùng nhiệt liệt và trọn vẹn nhất"

đồng thời mang việc nghiên cứu và cho ra mắt những sản phẩm mới ưu việt, Bảo Việt Nhân thọ luôn chú trọng tăng chất lượng dịch vụ nhằm chăm nom quý khách kỹ càng và dễ dàng nhất. Chuẩn y Cổng thông tin quý khách MyBVLife, khách hàng với thể trực tiếp tra cứu thông tin về những hợp đồng bảo hiểm mà quý khách đang tham dự sở hữu Bảo Việt Nhân thọ. Áp dụng còn cho phép người dùng thanh toán phí bảo hiểm trực tuyến mau chóng và an toàn. Người dùng cũng sở hữu thể tra cứu hóa đơn điện tử can dự đến những hợp đồng bảo hiểm và các thông báo thường niên của từng hiệp đồng trên vận dụng.

Năm 2019, Tổng đài trả lời sức khỏe miễn phí cũng được Bảo Việt Nhân thọ ra mắt với sự tham dự của những bác sĩ giàu kinh nghiệm chuyên môn nhằm trả lời sức khỏe cho người mua và gia đình kịp thời, tiết kiệm mức giá thăm khám với những triệu chứng bệnh không phức tạp. Trật tự giải quyết lợi quyền 15 phút của Bảo Việt Nhân thọ cũng được ghi nhận với thời kì chi trả nhanh nhất trên thị trường bây giờ.

sở hữu các phấn đấu nhằm đem đến cho quý khách những sản phẩm bảo hiểm ưu việt, những nhà sản xuất chăm nom các bạn nhiệt thành và chất lượng, Bảo Việt Nhân thọ đã vinh diệu nhận được giải thưởng Top 10 “Thương hiệu tiêu biểu Châu Á – thanh bình Dương năm 2020”, đồng thời là đơn vị dẫn đầu Top 10 “Công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín Việt Nam” trong 5 năm liên tiếp.