các tổ chức bảo hiểm lớn ở Mỹ như State Farm, Liberty Mutual, Allstate, Progressive lớn mạnh kỹ thuật học máy để cải thiện hoạt động kinh doanh.

Bảo hiểm là một lĩnh vực khó khăn, đóng góp khoảng 507 tỷ đô la, tương đương 2,7% tổng sản phẩm quốc nội Mỹ. Khi Các bạn càng ngày càng chú ý và tuyển lựa kỹ hơn sản phẩm bảo hiểm, tổ chức cung cấp dịch vụ này đã đầu cơ mạnh vào công nghệ học máy (Machine Learning) để cải thiện hoạt động buôn bán, nâng cao trải nghiệm và chấp nhận của quý khách.

Theo một phân tích của Opportunity Landscape về ai trong bảo hiểm, mang khoảng 46% áp dụng cung ứng giải pháp hoạt động cáo giác và 43% cho phát hành bảo hiểm.

Công nghệ học máy (Machine Learning)

khoa học học máy (Machine Learning) giúp tổ chức bảo hiểm phân tách dữ liệu người dùng.

Trong danh sách doanh nghiệp bảo hiểm top đầu của Mỹ, ai được vận dụng phổ biến trong chatbot để tư vấn, chỉ dẫn cho đại lý hình thức kinh doanh. Thuật toán học máy còn giúp thu thập dữ liệu người mua, thông báo sản phẩm mới cho khách hàng, trong khoảng đấy mở rộng theo dõi xu thế thị phần, xác định thời cơ buôn bán cho công ty.

State Farm

State Farm là tập đoàn bảo hiểm lớn ở Mỹ gồm nhiều doanh nghiệp con, với hội sở chính đặt tại Bloomington, bang Illinois. Trong quyết tâm xác định lái xe mất tụ hội bằng công nghệ thị giác máy tính (computer vision), State Farm đã khởi động 1 cuộc thi trực tuyến vào năm 2016, lôi kéo 1.440 người tham dự với tổng giá thành 65.000 USD cho 3 cấp độ giải thưởng.

Người tham dự được thử thách có nhiệm vụ phân dòng hành vi tài xế bằng phương pháp sử dụng danh sách danh mục gồm tài xế an toàn, hoạt động nhắn tin, vận hành radio, trò chuyện điện thoại... Điểm số cuộc thi được tính trị giá tối thiểu từ 0-1, người tham dự đạt được điểm càng sắp 0 càng rẻ.

Vị trí trước tiên đạt được số điểm 0,08739 sử dụng 2 mô hình kết nối thần kinh và phân loại hình ảnh, hội tụ vào 2 vùng ảnh chính là vùng đầu và phần dưới cùng bên phải nơi có vô lăng điều khiển.

trong khoảng giác độ chiến lược kinh doanh, việc thu thập và phân tích dữ liệu lái xe giúp công ty bảo hiểm State Farms tùy chỉnh gói bảo hiểm, ưu đãi cho quý khách. Việc thu thập, phân tách dữ liệu là 1 trong các đóng góp quan yếu của người nào trong ngành bảo hiểm.

Liberty Mutual

Vào tháng 1/2017, Liberty Mutual công bố kế hoạch phát triển vận dụng trong khoảng người nào trên ôtô và sản phẩm giúp mang lại sự an toàn cho tài xế. Solaria Labs, 1 cơ sở vật chất ươm tạo đổi mới do Liberty Mutual có mặt trên thị trường đã ra mắt một cổng thông báo dành cho nhà phát triển API, tích hợp nội dung độc quyền và dữ liệu công khai của tổ chức về phương pháp phát triển của khoa học này. Giao diện lập trình ứng dụng API là bộ phương tiện cung ứng kế hoạch chi tiết để vun đắp những ứng dụng phần mềm.

Tham khảo giải pháp bảo hiểm cho người cột trụ tại: http://muabaohiemnhantho.org/mua-bao-hiem-nhan-tho-cho-vo-chong

tổ chức bảo hiểm này thử nghiệm một giải pháp giúp tài xế liên quan tới vụ tai nạn xe hơi hoặc chủ xe Tìm hiểu thiệt hại của dụng cụ bằng camera điện thoại. Áp dụng này sẽ tổng hợp, phân tách dựa trên hàng ngàn hình ảnh của những vụ tai nạn xe, sau ấy ước lượng giá thành tu sửa thiệt hại cho chủ dụng cụ.

Sáng kiến này còn phân phối số lượng trường hợp tử vong do xe cơ giới trong năm 2016 đạt đỉnh 40.200 vụ, đây là số vụ tai nạn cao nhất được ghi nhận trong sắp 1 thập kỷ. Từ góc độ kinh tế, chi phí y tế trong một năm để xử lý hậu quả có thể lên tới 80 tỷ USD. Cục Con số lao động Mỹ ước tính mức lương nhàng nhàng của 1 người gánh vác Nhận định thiệt hại là 63.510 USD trong năm 2016.

Vào tháng 5/2016, Liberty Mutual đã khởi động sáng kiến đầu tư giả mạo hiểm Liberty Mutual Strategic Ventures (LMSV) giá trị 150 triệu đô la. Trong công đoạn đầu, LMSV hội tụ vào công nghệ và dịch vụ thông minh dành riêng cho lĩnh vực bảo hiểm.

Báo cáo thường niên của Liberty Mutual năm 2016 Đánh giá khoa học là một trong các ngành nghề biến động nhất của thị trường chứng khoán. Đơn vị khoa học mang rủi ro to vì doanh thu sở hữu xu thế ít dự báo hơn và 1 số tổ chức có thể gặp phải tổn thất đáng nhắc. Ngoài ra, tiềm năng lớn mạnh lâu dài của lĩnh vực điện toán đám mây, quảng bá kỹ thuật số, trí óc nhân tạo và vật dụng kết nối là rất cao. Liberty Mutual nhấn mạnh những khoản đầu tư vào công nghệ để tận dụng xu thế đang nổi lên của thị phần.

Allstate

Allstate được xây dựng thương hiệu năm 1931 và phục vụ hơn 16 triệu gia đình Mỹ. Allstate Corporation là 1 trong những tập đoàn bảo hiểm lớn nhất trên toàn cầu và là tổ chức bảo hiểm tài sản và thương vong to nhất tại Mỹ.

Allstate cộng tác mang Earley Information Science (EIS) - cơ quan phân tích dữ liệu giúp doanh nghiệp cải thiện hoạt động buôn bán, đã phát triển trợ lý ảo ABle, được xem như chuyên gia bảo hiểm công ty của Allstate. Mục tiêu ABle là hỗ trợ đại lý tìm kiếm thông tin về gói bảo hiểm thương mại Allstate Business Insurance (ABI).

Trước lúc ABle được khai triển, đại lý đã quen bán sản phẩm tư nhân (bảo hiểm sức khỏe tư nhân, bảo hiểm nhân thọ...). Tuy nhiên, lúc đơn vị quyết định chuyển trọng điểm buôn bán sang bảo hiểm thương nghiệp, phổ biến đại lý tỏ ra hơi bối rối lúc tiếp cận thông báo để tư vấn khách hàng. Trọng điểm chăm nom quý khách của Allstate dày đặc câu hỏi đến từ đại lý và phải mất thời kì chờ đợi để nhận câu trả lời, một vài trường hợp còn mất hiệp đồng sở hữu khách. Đại diện ABle cho biết trong Thống kê chỉ dẫn cho đại lý, doanh nghiệp này đã mang trích dẫn về phát hành sản phẩm ABI. EIS cho biết mỗi tháng, ABle đã xử lý 25.000 bắt buộc hướng dẫn trong khoảng đại lý.

Bước đi chiến lược của tổ chức phù hợp có nghiên cứu về xu hướng bảo hiểm của tập đoàn trả lời Boston và Morgan Stanley. Thống kê cho rằng loại sản phẩm bảo hiểm cá nhân sẽ giảm mạnh, trong ấy thị phần bảo hiểm ôtô cá nhân tới năm 2030 được dự đoán sẽ giảm 65%. Một yếu tố khác đóng góp vào khuynh hướng này là sự ra mắt của xe tự lái.

Trong Con số thường niên năm 2017 của Allstate, doanh nghiệp đàm luận về phấn đấu trau dồi kiến thức chuyên môn của đại lý có tiêu chí định vị phát triển thành cố vấn đáng tin cậy cho người mua. Theo đó, Allstate đảm bảo sẽ khai triển công nghệ, quy trình, giáo dục, tập hợp vào khởi tạo mối quan hệ và lấy các bạn làm cho trọng tâm. Đồng thời tinh giảm, tự động hóa thứ tự nhà cung cấp, cho phép đại lý hội tụ nhiều hơn vào việc tư vấn.

Progressive

đơn vị bảo hiểm Progressive tận dụng thuật toán học máy vào phân tích dự đoán dựa trên dữ liệu thu thập trong khoảng trình điều khiển dữ liệu Cả nhà. Trong một tuyên bố về hoạt động viễn thông, Progressive cho biết áp dụng Snapshot đã giúp đơn vị thu thập 14 tỷ dữ liệu.

Đại diện Progressive cho biết họ đang thu thập phổ biến dữ liệu sở hữu tốc độ tốc độ hơn. Vấn đề đơn vị gặp phải chính là thời kì phân tích, bởi thế quyết định dùng thuật toán học máy là phương pháp để họ hiểu rõ hơn về dữ liệu đang với, từ đấy đưa ra dự báo các gì sẽ xảy ra trên thị phần bảo hiểm.

Pavan Divakarla - Trưởng bộ phận dữ liệu và phân tích dữ liệu kinh doanh của Progressive nhận định: "Chúng ta mang có thể giải quyết nhu cầu mô hình hóa dữ liệu và dự báo vì chúng ta có thông lượng (throughput) nhanh hơn".

Trong Con số thường niên năm 2016 của Progressive, tổ chức đã đánh dấu sự gia nâng cao cái sản phẩm bảo hiểm thương nghiệp trong khoảng 0-9% quá trình 2014-2016. Đồng thời, sản phẩm bảo hiểm cá nhân cũng nâng cao trong khoảng 2-6% trong cùng khoảng thời kì. Tổng doanh thu năm 2016 đạt 23,4 tỷ USD.

Nguồn theo: VNexpress đưa tin.